สำนึกรัก(ทีมฟุตบอล)บ้านเกิด

สำนึกรัก(ทีมฟุตบอล)บ้านเกิด
นี่คือสุดยอดทีมในจังหวัดอุตรดิตถ์ (เพราะมีทีมเดียวครับ)

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2554

บอกเล่า 90.......


คือช่วงนี้ไม่ได้อัพบล็อกหลายวันแล้ว

ดีใจกับการเขามาเยี่ยมชมของทุกท่าน

เป็นอย่างมาก ดูจากสถิติของการเข้า

มาเยี่ยมชมของคนที่ตั้งใจ และ/หรือ

หลงทางมา ที่มันเพิ่มขึ้นเดือนล่ะ

ประมาณ 50% คือ

   - มิถุนายน เข้าชม 0 ครั้ง

   - กรกฎาคม เข้าชม 47 ครั้ง

   - สิงหาคมเข้าชม 109 ครั้ง (วันที่ 19/08/2011)

มันเป็นความภาคภูมิใจมาก มากกว่าเล่นเฟสบุ๊ค กูเกิ้ลกูรู และอื่นๆมากมาย

   มาว่ากันที่เรื่องบทความ ที่จะอัพภายในอาทิตย์นี้ก็มี 2-3 เรื่องที่มีอยู่ในหัวแล้ว เช่น

   - ไว้ใจ..เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับความรัก

   - "Greasmonkey" Add ons สารพัดประโยชน์(Ver.Firefox)

   - วิธีการหาคนที่เราขอ@ไปแล้ว แต่....ไม่รับ@ อยากบอกเลิก เอางัยดี


 ซึ่งเรื่องที่ 2 กับ 3 จะเกี่ยวเนื่องกัน

ครับ เพราะตัวแรกเป็น Add ons ตัวถัด

มาเป็นสคริปต์ที่จะสั่งให้ตัวแรกทำตาม

ความต้องการของเรา...ซึ่งยังมีสคิปต์

อีกมากมายที่ใข้กับ Add ons ตัวนี้

แล้วผมจะหามานำเสนอครับ

รวมทั้งการดึงเอาหน้าแชทของเฟสบุ๊ค

กลับมาเป็นแบบเดิมด้วย ลองเล่นไป 2-3 ตัว ต้องบอกว่า "ของเขาดีจริงๆ" ได้เต็มปากครับ ยังไงก็อย่า

ลืมติดดาวบล็อกผมไว้ด้วยนะครับ ถ้ามีบทความใหม่ ผมจะแจ้งทางเฟสบุ๊คเป็นช่องทางแรก และกำลัง

มองหาช่องทางอื่นๆที่จะกระจายบทความของผมอยู่ ยอมรับตามตรงว่า การทำ SEO ผมไม่เป็นและไม่

เก่งจริงๆ แล้วเจอกันครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น