สำนึกรัก(ทีมฟุตบอล)บ้านเกิด

สำนึกรัก(ทีมฟุตบอล)บ้านเกิด
นี่คือสุดยอดทีมในจังหวัดอุตรดิตถ์ (เพราะมีทีมเดียวครับ)

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Transformer 3 เรื่องจริงที่คุณไม่รู้


    ก็ขออินเทรนด์บ้างแล้วกัน เบาๆสักนิ๊ด...ด.....ด....สำหรับวันนี้
    คือเมื่อวานได้มีโอกาสดู Transformer 3 สุดยอดหนัง action special effect ที่ทุนสูงมากเรื่องหนึ่ง และรายได้จากการเข้าฉายทั่โลกก็คงมีกำรี้กำไร ให้คนเบื้องหลังได้เอาไว้ซื้อกับข้าวกับปลาเลี้ยงปากเลี้ยงท้องครอบครัวไป ได้บ้างสักระยะ..... ในส่วนที่ฮือฮาคือการที่ว่า TF3 ต้มคนดูด้วยเทคนิคด้านการตัดต่อหรืออะไรต่อมิอะไรอีกมากมายนั้น.... ที่นี่ ไม่ขอพูดถึง มันเป็นเรื่องอจินไตย ไม่ควรไปกังวลสนใจครับ เหมือนเรื่องไก่กับไข่นั่นแหละจ้า

    มาคุยตามประสาคนไร้สาระในแบบของผมดีกว่า... เริ่มแรกเลย ภาคนี้ดูเหมือนนางเอกจะแก่กว่าพระเอกหลายช่วงตัวอยู่ อันนี้วัดวัยด้วยใบหน้าและเป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆครับ ต่อมา...ภาคนี้ พระเอกโง่มากครับ พอๆกับป้าคนที่เป็นหัวหน้า CIA. หรืออะไรสักอย่างนั้นแหละ คนที่ใส่แว่นตานะ รู้เรื่องที่หลังเขาหมด แต่ตอนหลังๆสงสัยสารอดรีนาลีนหลั่งมากเป็นพิเศษเลยเก่งกลบรัศมีทหารอาชีพหมดเลย.... ส่วนเรื่องที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ อาจจมีคนพูดถึงไปบ้างแล้ว นั่นก็คือ.... หุ่นยนต์ทุกตัว ไม่ว่าจะสมบุกสมบันมาอย่างมากมาย โชกโชน จากฉาก/ซีนก่อนหน้านี้ พอมาฉากใหม่อยู่ในรูปของรถ..เงาวับ..ทุกคัน ไม่เชื่อลองนึกดูให้ดี

จุดต่อไปนี้ ไม่อยากจะพูด งั้น...สาธยายเลยแล้วกัน 555++ คือถ้าพระเอกและเพื่อนเป็นชาวญี่ปุ่น ตอนที่โดนสึนามิถล่ม(ขออภัยถ้าทำให้บางท่านสะเทือนใจครับ) คงไม่เกิดการสูญเสียเพื่อนร่วมโลกของเรามากมายขนาดนั้น ที่ผมพูดอย่างนั้นได้อย่างเต็มปาก เพราะตอนที่ตึกถล่ม(เอียง โค่น) พระเอกและผองเพื่อนรอดมาได้อย่างปลอดภัย..ส่วนคนธรรมดาที่เดินและวิ่งหลบอยู่ตามพื้นดินตายเรียบ
    
       เอาละครับ  หลังจากออกทะเลไปตกหมึก..เฮ้ย...บ้าไปแล้ว  เอาละมาถึงจุดที่คนที่ไร้สาระอย่างผมต้องเปล่งประกายซะที คือผมดูหนังของสตีเว่น ซีกัล มาหลายเรื่องนะ แต่ไม่เคยเห็นมีใครชกโดนหน้าเขาสักที... เหมือนกัน TF 3 ท้ายๆช่วงไคลแม๊กซ์ พระเอกกับนางเอกวิ่งสู้ฟัดกันน่าดู(อย่าคิดลึกเด้อ) หมายถึงสู้กับเหล่าร้ายนะ พระเอกหน้าตาอย่างมอมแมมเลย...แต่พอมาถึงตอนจบ ตอนที่พระเอกกับนางเอกกัดกัน  โปรดจงสังเกตุครับ พระเอกยังมอมเหมือนเดิม  แต่นางเอกใสปิ๊งเลย  หน้านี้นวลเชียว (สงสัยวิ่งผ่านร้านสปาก่อนมาเจอพระเอกชัวร์ 5555555
 *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*
ปล.ละครไทยผมเคยสังเกตนะครับ ว่าพระเอกตอนออกจากบ้านขับ BENZ พอถึงปลายทางกลายเป็น BMW เฉยเลย...... 
ปล.2 ต้องเข้าใจนะครับว่าคนมันมีเวลาไร้สาระเยอะอ่ะ เลยมีเวลาเล็งเยะ
ปล.3 สักวันจะเขียนความประทับใจกับหนังเกาหลีเรื่อง IL Mare ให้ได้ สัญญาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น